TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
– Số lượng : 05 người
– Giới tính : Nữ (Từ 25-35 tuổi)
- Mô tả công việc:
- Xử lý, giải quyết các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng
- Sẵn sàng trả lời các câu hỏi của khách hàng và trợ giúp khách hàng đảm bảo các yêu cầu được hoàn thành chu đáo.
- Cập nhật, nắm rõ các thông tin liên quan đến toàn bộ dự án và các tiện ích để cung cấp thông tin đến cho khách hàng khi cần thiết
- Chịu trách nhiệm làm việc và hướng dẫn thủ tục đăng ký đối với nhà thầu thi công nội thất
- Chịu trách nhiệm cập nhật dữ liệu thông tin khách hàng.
- Báo cáo Trưởng Ban Quản lý, trợ lý Trưởng Ban về tình hình chăm sóc khách hàng, các thắc mắc/khiếu nại phát sinh và tình trạng giải quyết vấn đề theo tuần/tháng/năm
- Báo cáo Trưởng Ban Quản lý, trợ lý Trưởng Ban về các trường hợp khách hàng không hài lòng, những vấn đề của khách hàng và đề xuất phương hướng giải quyết.
- Xử lý các tình huống khẩn cấp một cách bình tĩnh, hiệu quả theo quy trình, quy định và hướng dẫn của Ban Quản lý.
- Hỗ trợ việc kiểm tra và phòng ngừa các vấn đề có thể gặp phải trong khu vực được giao quản lý và đề xuất hướng giải quyết.
- Tham gia các chương trình hỗ trợ bán hàng, các chương trình chăm sóc khách hàng được xây dựng.
- Thu các khoản phí hàng tháng
- Làm công tác hành chính tại Văn phòng và các tòa nhà trong khu vực quản lý.
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng Ban Quản lý và trợ lý Trưởng Ban phân công.
- Trình độ chuyên môn:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, các chuyên ngành: marketing, văn hóa, ngoại ngữ, báo chí – tuyên truyền, truyền thông, khách sạn…
- Có khả năng giao tiếp cơ bản bằng tiếng Anh.
- Sử dụng thành thạo máy tính, đặc biệt là các bộ công cụ trong Microsoft Office: Excel, Word, PowerPoint.
- Kỹ năng:
- Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt. Khéo léo trong khi xử lý các tình huống phát sinh.
- Là người trung thực, thật thà, nhiệt tình, ham học hỏi, có trách nhiệm với công việc.
- Có thể làm việc độc lập hoặc theo nhóm, chịu được áp lực công việc lớn, có tinh thần gắn bó lâu dài với Công ty.
Kinh nghiệm:
- Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực vận hành chung cư từ 1 năm trở lên với các dự án quy mô tương đương.
Mức Lương: Thỏa thuận
Thời gian làm việc: theo ca, nghỉ 1.5 ngày/tuần
QUYỀN LỢI VÀ CHẾ ĐỘ:
- Thời gian thử việc: từ 2 tháng.
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà Mipec 122 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, trẻ trung, có nhiều cơ hội phát triển.
- Mức thu nhập hấp dẫn tương xứng với năng lực. Chế độ chính sách rõ ràng, ưu đãi. Thỏa thuận mức lương khi phỏng vấn.
- Thưởng các ngày nghỉ Lễ, Tết hoặc khi có thành tích xuất sắc đóng góp cho Công ty.
Các quyền lợi khác: được tham gia BHXH, BHYT, BHTN,… và các chế độ theo quy định của Luật Lao động.