TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ TRỢ LÝ TRƯỞNG BAN QUẢN LÝ TÒA NHÀ.

TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ TRỢ LÝ

TRƯỞNG BAN QUẢN LÝ TÒA NHÀ

– Số lượng                              : 02 người

– Giới tính                              : Nam/Nữ (Từ 25-35 tuổi)

– Thời gian tuyển dụng        : Tháng 10/2022

  1. Mô tả công việc:
  • Nhận chỉ đạo trực tiếp các công việc hàng ngày từ Trưởng Ban Quản lý.
  • Sắp xếp và tổ chức các cuộc họp theo yêu cầu của Trưởng Ban Quản lý.
  • Quản lý trực tiếp bộ phận Chăm sóc khách hàng và Giám sát dịch vụ.
  • Lên kế hoạch, thực hiện việc đào tạo nghiệp vụ cho nhân sự bộ phận Chăm sóc khách hàng và Giám sát dịch vụ.
  • Tham mưu, tư vấn, đóng góp ý kiến xây dựng các quy trình nghiệp vụ của Ban Quản lý.
  • Tham dự và ghi các biên bản cuộc họp theo yêu cầu.
  • Soạn thảo & phân phát các bản thông báo, thông tin và toàn bộ các công văn chính thức được Trưởng Ban Quản lý đưa ra.
  • Lưu trữ toàn bộ các hồ sơ, giấy tờ pháp lý, tài liệu liên quan vận hành trong phạm vi công ty.
  • Tổng hợp báo cáo kết quả thực hiện công việc từ các bộ phận, lập báo cáo hoạt động theo tuần/tháng/quý/năm đúng thời hạn trình Trưởng Ban phê duyệt.
  • Quản lý thông tin trên các phương tiện truyền thông (fanpage, zalo,…); tiếp nhận, xử lý phản hồi cho khách hàng ở các kênh thông tin trên.
  • Thay mặt Trưởng Ban Quản lý, phân công nhiệm vụ cho toàn bộ nhân viên thuộc Ban Quản lý và giám sát kết quả thực hiện.
  • Là nhân sự thay thế cho Trưởng Ban Quản lý khi Trưởng Ban Quản lý đi công tác/nghỉ phép để đảm bảo duy trì tốt hoạt động của các bộ phận.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Ban Quản lý.
  1. Trình độ chuyên môn:
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, các chuyên ngành: marketing, văn hóa, ngoại ngữ, báo chí – tuyên truyền, truyền thông, khách sạn…
  • Có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.
  • Sử dụng thành thạo máy tính, đặc biệt là các bộ công cụ trong Microsoft Office: Excel, Word, PowerPoint.
  1. Kỹ năng:
  • Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt. Khéo léo trong khi xử lý các tình huống phát sinh.
  • Có kỹ năng tổng hợp, phối hợp với các bộ phận thực hiện công việc.
  • Là người trung thực, thật thà, nhiệt tình, ham học hỏi, có trách nhiệm với công việc.
  • Có thể làm việc độc lập hoặc theo nhóm, chịu được áp lực công việc lớn, có tinh thần gắn bó lâu dài với Công ty.

Kinh nghiệm:

  • Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực vận hành chung cư từ 1 năm trở lên với các dự án quy mô tương đương.
  • Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí trợ lý Trưởng ban từ 01 năm trở lên.

Mức Lương: Thỏa thuận

Thời gian làm việc: hành chính, nghỉ 1.5 ngày/tuần

QUYỀN LỢI VÀ CHẾ ĐỘ:

  • Thời gian thử việc: 02 tháng.
  • Địa điểm làm việc:
  • Tòa nhà Mipec Long Biên: Số 2 Long Biên 2, Long Biên Hà Nội
  • Tòa nhà Mipec Kiến Hưng: Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội
  • Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, trẻ trung, có nhiều cơ hội phát triển.
  • Mức thu nhập hấp dẫn tương xứng với năng lực. Chế độ chính sách rõ ràng, ưu đãi. Thỏa thuận mức lương khi phỏng vấn.
  • Thưởng các ngày nghỉ Lễ, Tết hoặc khi có thành tích xuất sắc đóng góp cho Công ty.
  • Các quyền lợi khác: được tham gia BHXH, BHYT, BHTN,… và các chế độ theo quy định của Luật Lao động.

02462788999