TRƯỞNG BAN QUẢN LÝ CHUNG CƯ MIPEC LONG BIÊN

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

TRƯỞNG BAN QUẢN LÝ CHUNG CƯ MIPEC LONG BIÊN

– Số lượng                        : 01 người

– Giới tính                        : Nam

Độ tuổi                          : từ 30-45 tuổi

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

 

  1. Tổ chức điều hành, quản lý các hoạt động và cung cấp dịch vụ tại Tòa nhà theo chủ trương, kế hoạch, chiến lược phát triển kinh doanh của công ty được Ban Giám đốc phê duyệt
  2. Tham mưu, tư vấn cho Ban lãnh đạo công ty về hoạt động quản lý, khai thác dịch vụ, quy trình vận hành, công tác duy tu, bảo dưỡng hệ thống trang thiết bị và các lĩnh vực khác nhằm đảm bảo an ninh, an toàn cho Tòa nhà và đem lại hiệu quả kinh doanh cho công ty;
  3. Vận hành các hệ thống trong tòa nhà luôn hoạt động tốt, tất cả máy móc trang thiết bị của tòa nhà luôn sử dụng tốt và ổn định;
  4. Thay mặt Công ty giải quyết các vấn đề diễn ra tại khu chung cư; tiếp thu và xử lý các ý kiến phản ánh của khách hàng, hộ dân…
  5. Đại diện cho Công ty quan hệ, làm việc với các cơ quan chức năng, chính quyền địa phương trong việc tổ chức quản lý, điều hành và giải quyết các vướng mắc tại khu chung cư theo chức năng, nhiệm vụ được phân công hoặc theo nội dung ủy quyền của Ban lãnh đạo Công ty;
  6. Phối hợp Quản lý hoạt động thu- chi tài chính tại tòa nhà, cụm tòa nhà theo đúng chủ trương, kế hoạch của Công ty và quy định của nhà nước;
  7. Quản lý, giám sát việc tuân thủ Nội Quy tòa nhà;
  8. Giám sát hoạt động của các nhà cung cấp, nhà thầu đang trong thời gian thi công và làm việc tại chung cư
  9. Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ hoặc đột xuất về các hoạt động tại tòa nhà nhà theo yêu cầu của Giám đốc; Chịu hoàn toàn trách nhiệm trước Ban lãnh đạo công ty, trước pháp luật về tất các các nội dung công việc do mình triển khai, tổ chức thực hiện;
  10. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo nội dung chỉ đạo của Ban Giám đốc Công ty.

YÊU CẦU :

  1. Trình độ học vấn/Kinh nghiệm:
    – Tốt nghiệp đại học ưu tiên chuyên ngành quản lý.
    – Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí quản lý.
    – Ưu tiên những ứng viên đảm nhận vị trí tương đương tại các công ty quản lý và cung cấp dịch vụ. Có các chứng nhận chứng chỉ hành nghề theo quy định
  2. Trình độ chuyên môn:
    – Nắm được các nghiệp vụ quản lý, vận hành và cung cấp dịch vụ cho các toà nhà và chung cư.
    – Am hiểu được các luật về quản lý bất động sản cung cấp dịch vụ
    – Nắm vững được các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ.
    – Soạn thảo các nội quy, quy định, quy chế liên liên quan tới công tác quản lý và cung cấp dịch vụ cho các khu văn phòng chung cư
  3. Kỹ năng/Năng lực:
    – Kỹ năng làm việc nhóm.
    – Kỹ năng giao tiếp tốt.
    – Kỹ năng quản lý công việc và thời gian tôt.
    – Kỹ năng lập kế hoạch.
    – Kỹ năng phân tích tài chính kế toán.
    – Kỹ năng Tin học văn phòng thành.

QUYỀN LỢI VÀ CHẾ ĐỘ

+           Thời gian thử việc: 2 tháng,

+           Địa điểm làm việc: Tòa nhà Mipec Long Biên, Số 2 Long Biên 2, Long Biên, Hà Nội

+           Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, trẻ trung, có nhiều cơ hội phát triển.

+           Mức thu nhập hấp dẫn tương xứng với năng lực. Chế độ chính sách rõ ràng, ưu đãi. Thỏa thuận mức lương khi phỏng vấn.

+           Thưởng các ngày nghỉ Lễ, Tết hoặc khi có thành tích xuất sắc đóng góp cho Công ty.

+           Các quyền lợi khác: được tham gia BHXH, BHYT, BHTN,… và các chế độ theo quy định của Luật Lao động.

02462788999