ĐÓN GIÁNG SINH SỚM CÙNG TTTM MIPEC LONG BIÊN

Một không gian đầy sắc màu rực rỡ khiến cho sức nóng tại Mipec Long Biên ngày một lớn hơn khi mùa Giáng Sinh cận kề. Bên cạnh đó, nhiều chương trình khuyến mãi, tặng quà và hoạt động hấp dẫn đang chờ đón các vị khách khi tới trung tâm mua sắm.

Thế giới Noel sắc màu tại Long Biên

Đón Giáng Sinh sớm, Mipec Long Biên năm nay đem đến nhiều khác lạ với thiết kế độc đáo rất Noel. Những cây thông khổng lồ nhiều sắc màu làm cả một vùng không gian xung quanh trở nên rực rỡ. Những người bạn đến từ xứ xở tuyết trắng là anh chàng người tuyết và hai bé cánh cụt đáng yêu .

Được mong chờ nhất trong dịp Giáng Sinh tại Mipec Long Biên thì phải kể đến hoạt động “Đổi hóa đơn – Rinh quà HOT” và không gian nghệ thuật – workshop “Long Biên Art Fair” hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn một mùa Noel đáng nhớ.

Với tổng giá trị Hóa đơn cộng gộp trong ngày từ 200.000đ trở lên, khách hàng sẽ có cơ hội Bốc thăm trúng thưởng trong khung giờ vàng từ 17h00 – 21h00 tất cả các ngày, từ 15/12 đến hết 31/12/2020. Chỉ cần tham gia, ai cũng có quà. Nhận ngay các mặt hàng hấp dẫn là các mặt hàng gia dụng, voucher xem phim, bộ lịch năm mới 2021 và túi canvas từ TTTM Mipec Long Biên.

Đến với Triển lãm Nghệ thuật Cộng đồng Long Bien Art Fair 2020 diễn ra từ ngày 15/12/2020-31/12/2020 tại tầng 2 Mipec, khách tham quan sẽ được tiếp xúc & thưởng lãm nghệ thuật là các tác phẩm hội họa, điêu khắc của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Ngoài ra còn rất nhiều hoạt động workshop thú vị cho các bé được tổ chức song song, các bậc phụ huynh, gia đình có em nhỏ đừng bỏ lỡ nhé!

Chào Giáng sinh, ưu đãi rộn ràng

Đâu chỉ riêng TTTM, các cửa hàng bên trong Mipec Long Biên cũng không chịu kém cạnh khi lần lượt “chiêu đãi” các vị khách của mình những hình ảnh trang trí Giáng Sinh rực rỡ., cùng nhiều mặt hàng trang trí, phụ kiện, trang phục mùa lễ hội cuối năm cũng đã được ra mắt. Đặc biệt, tháng 12 cũng là dịp tất cả các nhãn hàng tại trung tâm sẽ có chương trình Khuyến Mãi Lớn Cuối Năm. Nên nếu những ai đang có ý định mua sắm vào dịp Giáng Sinh này, Mipec Long Biên là địa điểm quá lý tưởng đấy nhé.

 


02462788999