TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ TRỢ LÝ TRƯỞNG BAN QUẢN LÝ TÒA NHÀ.
TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ TRỢ LÝ
TRƯỞNG BAN QUẢN LÝ TÒA NHÀ
– Số lượng : 02 người
– Giới tính : Nam/Nữ (Từ 25-35 tuổi)
– Thời gian tuyển dụng : Tháng 10/2022
- Mô tả công việc:
- Nhận chỉ đạo trực tiếp các công việc hàng ngày từ Trưởng Ban Quản lý.
- Sắp xếp và tổ chức các cuộc họp theo yêu cầu của Trưởng Ban Quản lý.
- Quản lý trực tiếp bộ phận Chăm sóc khách hàng và Giám sát dịch vụ.
- Lên kế hoạch, thực hiện việc đào tạo nghiệp vụ cho nhân sự bộ phận Chăm sóc khách hàng và Giám sát dịch vụ.
- Tham mưu, tư vấn, đóng góp ý kiến xây dựng các quy trình nghiệp vụ của Ban Quản lý.
- Tham dự và ghi các biên bản cuộc họp theo yêu cầu.
- Soạn thảo & phân phát các bản thông báo, thông tin và toàn bộ các công văn chính thức được Trưởng Ban Quản lý đưa ra.
- Lưu trữ toàn bộ các hồ sơ, giấy tờ pháp lý, tài liệu liên quan vận hành trong phạm vi công ty.
- Tổng hợp báo cáo kết quả thực hiện công việc từ các bộ phận, lập báo cáo hoạt động theo tuần/tháng/quý/năm đúng thời hạn trình Trưởng Ban phê duyệt.
- Quản lý thông tin trên các phương tiện truyền thông (fanpage, zalo,…); tiếp nhận, xử lý phản hồi cho khách hàng ở các kênh thông tin trên.
- Thay mặt Trưởng Ban Quản lý, phân công nhiệm vụ cho toàn bộ nhân viên thuộc Ban Quản lý và giám sát kết quả thực hiện.
- Là nhân sự thay thế cho Trưởng Ban Quản lý khi Trưởng Ban Quản lý đi công tác/nghỉ phép để đảm bảo duy trì tốt hoạt động của các bộ phận.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Ban Quản lý.
- Trình độ chuyên môn:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, các chuyên ngành: marketing, văn hóa, ngoại ngữ, báo chí – tuyên truyền, truyền thông, khách sạn…
- Có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.
- Sử dụng thành thạo máy tính, đặc biệt là các bộ công cụ trong Microsoft Office: Excel, Word, PowerPoint.
- Kỹ năng:
- Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt. Khéo léo trong khi xử lý các tình huống phát sinh.
- Có kỹ năng tổng hợp, phối hợp với các bộ phận thực hiện công việc.
- Là người trung thực, thật thà, nhiệt tình, ham học hỏi, có trách nhiệm với công việc.
- Có thể làm việc độc lập hoặc theo nhóm, chịu được áp lực công việc lớn, có tinh thần gắn bó lâu dài với Công ty.
Kinh nghiệm:
- Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực vận hành chung cư từ 1 năm trở lên với các dự án quy mô tương đương.
- Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí trợ lý Trưởng ban từ 01 năm trở lên.
Mức Lương: Thỏa thuận
Thời gian làm việc: hành chính, nghỉ 1.5 ngày/tuần
QUYỀN LỢI VÀ CHẾ ĐỘ:
- Thời gian thử việc: 02 tháng.
- Địa điểm làm việc:
- Tòa nhà Mipec Long Biên: Số 2 Long Biên 2, Long Biên Hà Nội
- Tòa nhà Mipec Kiến Hưng: Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, trẻ trung, có nhiều cơ hội phát triển.
- Mức thu nhập hấp dẫn tương xứng với năng lực. Chế độ chính sách rõ ràng, ưu đãi. Thỏa thuận mức lương khi phỏng vấn.
- Thưởng các ngày nghỉ Lễ, Tết hoặc khi có thành tích xuất sắc đóng góp cho Công ty.
- Các quyền lợi khác: được tham gia BHXH, BHYT, BHTN,… và các chế độ theo quy định của Luật Lao động.